ประกาศ เรื่อง การชำระเงินค่าลงทะเบียนนักศึกษาโครงการจัดการศึกษาภาคพิเศษ (กศ.พ.) ภาคเรียนที่ 1/2563

ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย กำหนดแนวปฏิบัติในการชำระเงินภาคเรียนที่ 1/2563 ของนักศึกษาโครงการจัดการศึกษาภาคพิเศษ ( กศ.พ.) เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีประสิทธิภาพจึงกำหนดแนวปฏิบัติ ดังนี้

  1. นักศึกษาลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ตามกระบวนการลงทะเบียนในระยะเวลาที่กำหนดในปฏิทินการศึกษา
  2. ตรวจสอบความถูกต้องของรายวิชาที่ลงทะเบียนและจำนวนเงินค่าธรรมเนียมต่างๆ ที่จะต้องชำระ
  3. พิมพ์ใบรายการลงทะเบียนเพื่อนำไปชำระเงินค่าลงทะเบียน
  4. วิธีการชำระเงินค่าลงทะเบียน มหาวิทยาลัยฯ กำหนดให้ชำระเงินผ่านธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ทุกสาขา ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ทุกสาขา ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ทุกสาขา เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขา และบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ จำกัด ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 12 กรกฎาคม 2563 ถึงวันที่ 18 กรกฎาคม 2563 โดยปฏิบัติ ดังนี้

4.1 ยื่นใบรายการลงทะเบียนพร้อมชำระเงินที่เคาน์เตอร์ธนาคารต่างๆ ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น เคาน์เตอร์เซอร์วิส และบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ จำกัด

4.2 เมื่อชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ให้นักศึกษานำใบรายการลงทะเบียนเรียน ส่วนที่ 1  สำหรับนักศึกษามายื่นเพื่อรับใบเสร็จรับเงินภายในวันทำการถัดไปนับจากวันที่ไปชำระเงิน มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ที่งานการเงิน  สำนักงานอธิการบดี ชั้น 1 อาคารเรียนรวม 8 ชั้น ศูนย์การศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเลย จังหวัดขอนแก่น ที่งานการเงิน สำนักงานอธิการบดี

  1. จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) เพื่อช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ มหาวิทยาลัยมีนโยบาย ดังนี้

5.1 สำหรับนักศึกษาที่ไม่ชำระเงินตามข้อ 4 ถ้าชำระหลังจากวันที่ 22 กรกฎาคม 2563 นักศึกษาจะต้องยื่นคำร้องขออนุญาตต่ออธิการบดี เพื่อชำระเงินที่งานการเงิน โดยไม่มีค่าปรับการลงทะเบียนล่าช้า

5.2 สำหรับนักศึกษาที่ประสงค์จะแบ่งชำระค่าลงทะเบียนเรียนเป็น 2 งวด ๆ ละเท่า ๆ กัน ให้มาเขียน     คำร้องเพื่อขอใบลงทะเบียนใหม่ที่งานทะเบียนฯ และนำมาชำระเงินที่งานการเงิน

ทั้งนี้ ไม่เกิน 30 วัน หลังจากที่กำหนด (ภายในวันที่ 17 สิงหาคม 2563)

  1. นักศึกษาที่ไม่ชำระเงินภายในวันที่ 17 สิงหาคม 2563 มหาวิทยาลัยฯ จะประกาศรายชื่อผู้ที่ไม่ชำระเงินให้พ้นสภาพการเป็นนักศึกษา นักศึกษาจะไม่มีสิทธิ์ลงทะเบียนเรียนภาคเรียนที่ 2/2563 และนักศึกษาจะต้องชำระเงินค่าธรรมเนียมรักษาสภาพเท่านั้น ทั้งนี้ต้องดำเนินการภายในวันที่ 2 ตุลาคม 2563
  2. ในกรณีที่นักศึกษาลงทะเบียนรายวิชาเรียนยังไม่เรียบร้อย (กรณีจะแก้ไขเปลี่ยนแปลงเพิ่มถอนรายวิชา) ควรดำเนินการให้เรียบร้อยก่อนโอนเงินชำระค่าลงทะเบียน

ทั้งนี้ ให้นักศึกษาโครงการจัดการศึกษาภาคพิเศษ ( กศ.พ.) ทุกคนต้องปฏิบัติตามประกาศอย่างเคร่งครัด  หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามที่งานการเงิน โทร. 0-4283-5224-8 ต่อ 41124 ,41125 และ 41163 หรือเจ้าหน้าที่ ที่ไปให้บริการทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์

                        ประกาศ  ณ  วันที่  11  มิถุนายน  พ.ศ. 2563

>>ประกาศ เรื่อง การชำระเงินค่าลงทะเบียนนักศึกษาโครงการจัดการศึกษาภาคพิเศษ (กศ.พ.) ภาคเรียนที่ 1/2563<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น