ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย เรื่อง การชำระเงินค่าลงทะเบียนนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา ภาคปกติ ภาคเรียนที่ 2/2563
ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย กำหนดแนวปฏิบัติในการชำระเงินของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา ภาคปกติ ภาคเรียนที่ 2/2563 เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีประสิทธิภาพจึงกำหนดแนวปฏิบัติ ดังนี้
- นักศึกษาลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ตามกระบวนการลงทะเบียนในระยะเวลาที่กำหนดในปฏิทินการศึกษา
- ตรวจสอบความถูกต้องของรายวิชาที่ลงทะเบียนและจำนวนเงินค่าธรรมเนียมต่างๆ ที่จะต้องชำระ
- พิมพ์ใบรายการลงทะเบียนเพื่อนำไปชำระเงินค่าลงทะเบียน
- วิธีการชำระเงินค่าลงทะเบียน มหาวิทยาลัยฯ กำหนดให้ชำระเงินผ่านธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ทุกสาขา ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ทุกสาขา ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ทุกสาขา เคาน์เตอร์เซอร์วิส ทุกสาขา บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ จำกัด ทุกสาขา หรือชำระเงินได้ที่งานการเงิน กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ศูนย์การศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเลย จังหวัดขอนแก่น (บ้านดอนบม) ระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 2563 ถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2563 โดยปฏิบัติดังนี้
4.1 ยื่นใบรายการลงทะเบียนพร้อมชำระเงินที่เคาน์เตอร์ธนาคารต่าง ๆ ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น เคาน์เตอร์เซอร์วิส และบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ จำกัด
4.2 เมื่อชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ให้นักศึกษานำใบรายการลงทะเบียนเรียน ส่วนที่ 1 สำหรับนักศึกษามายื่นเพื่อรับใบเสร็จรับเงินภายในวันทำการถัดไปนับจากวันที่ไปชำระเงิน มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ที่งานการเงิน สำนักงานอธิการบดี ชั้น 1 อาคารเรียนรวม 8 ชั้น ศูนย์การศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเลย จังหวัดขอนแก่น ที่งานการเงิน บ้านดอนบม
- จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) เพื่อช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ มหาวิทยาลัยมีนโยบาย ดังนี้
5.1 สำหรับนักศึกษาที่ไม่ชำระเงินตามข้อ 4 ถ้าชำระหลังจากวันที่ 15 ธันวาคม 2563 นักศึกษาจะต้องยื่นคำร้องขออนุญาตต่ออธิการบดี เพื่อชำระเงินที่งานการเงิน โดยไม่มีค่าปรับการลงทะเบียนล่าช้า
5.2 สำหรับนักศึกษาที่ประสงค์จะแบ่งชำระค่าลงทะเบียนเรียนเป็น 2 งวด ๆ ละเท่า ๆ กัน ให้มาเขียน คำร้องขอชำระค่าลงทะเบียนที่งานการเงิน
ทั้งนี้ ไม่เกิน 30 วัน หลังจากที่กำหนด (ภายในวันที่ 13 มกราคม 2564)
- นักศึกษาที่ไม่ชำระเงินภายในวันที่ 13 มกราคม 2564 มหาวิทยาลัยฯ จะประกาศรายชื่อผู้ที่ไม่ชำระเงินให้พ้นสภาพการเป็นนักศึกษา นักศึกษาจะไม่มีสิทธิ์ลงทะเบียนเรียนภาคเรียนที่ 3/2563 และนักศึกษาจะต้องชำระเงินค่าธรรมเนียมรักษาสภาพเท่านั้น ทั้งนี้ต้องดำเนินการภายในวันที่ 14 มีนาคม 2564
- การลงทะเบียนจะมีผลสมบูรณ์ เมื่อนักศึกษาชำระเงินและได้รับใบเสร็จรับเงินเรียบร้อยแล้วเท่านั้น
ทั้งนี้ ให้นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา ภาคปกติ ทุกคนปฏิบัติตามประกาศอย่างเคร่งครัด หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามที่งานการเงิน โทร. 0-4283-5224-8 ต่อ 41124 ,41125 และ 41163
ประกาศ ณ วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2563