ข่าวงานการเงิน

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย เรื่อง การชำระเงินค่าลงทะเบียนนักศึกษา โครงการจัดการศึกษาภาคพิเศษ (กศ.พ.) ภาคเรียนที่ 1/2565

ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย กำหนดแนวปฏิบัติในการชำระเงินภาคเรียนที่ 1/2565 ของนักศึกษาโครงการจัดการศึกษาภาคพิเศษ (กศ.พ.) เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีประสิทธิภาพจึงกำหนดแนวปฏิบัติ ดังนี้

  1. นักศึกษาลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ตามกระบวนการลงทะเบียนในระยะเวลาที่กำหนดในปฏิทินการศึกษา
  2. ตรวจสอบความถูกต้องของรายวิชาที่ลงทะเบียนและจำนวนเงินค่าธรรมเนียมต่างๆ     ที่จะต้องชำระ
  3. พิมพ์ใบรายการลงทะเบียนเพื่อนำไปชำระเงินค่าลงทะเบียน
  4. วิธีการชำระเงินค่าลงทะเบียน มหาวิทยาลัยฯกำหนดให้ชำระเงินผ่านธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ทุกสาขา ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ทุกสาขา ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ทุกสาขา เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขา และบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ จำกัด ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 19 มิถุนายน 2565 ถึงวันที่ 25 มิถุนายน 2565 โดยปฏิบัติ ดังนี้

4.1 ยื่นใบรายการลงทะเบียนพร้อมชำระเงินที่เคาน์เตอร์ธนาคารต่างๆ ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น เคาน์เตอร์เซอร์วิส และบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ จำกัด

4.2 เมื่อชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ให้นักศึกษานำใบรายการลงทะเบียนเรียน ส่วนที่ 1  สำหรับนักศึกษามายื่นเพื่อรับใบเสร็จรับเงินภายในวันทำการถัดไปนับจากวันที่ไปชำระเงิน ณ งานการเงิน    ชั้น 1 อาคารเรียนรวม 8 ชั้น สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย และงานการเงิน สำนักงานผู้อำนวยการ ศูนย์การศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเลย จังหวัดขอนแก่น

  1. จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) เพื่อช่วยเหลือเยียวยา ผู้ได้รับผลกระทบ มหาวิทยาลัยมีนโยบาย ดังนี้

5.1 สำหรับนักศึกษาที่ไม่ชำระเงินตามข้อ 4 ถ้าชำระหลังจากวันที่ 25 มิถุนายน 2565  นักศึกษาจะต้องยื่นคำร้องขออนุญาตต่ออธิการบดี เพื่อชำระเงินที่งานการเงิน โดยไม่มีค่าปรับการลงทะเบียนล่าช้า

5.2 สำหรับนักศึกษาที่ประสงค์จะแบ่งชำระค่าลงทะเบียนเรียนเป็น 2 งวด ให้มาเขียน คำร้องขอชำระค่าลงทะเบียนที่งานการเงิน พร้อมชำระเงินงวดแรก

ทั้งนี้ ไม่เกิน 30 วัน หลังจากที่กำหนด (ภายในวันที่ 25 กรกฎาคม 2565)

  1. นักศึกษาที่ไม่ชำระเงินภายในวันที่ 25 กรกฎาคม 2565 มหาวิทยาลัยฯ จะประกาศรายชื่อผู้ที่ไม่ชำระเงินให้พ้นสภาพการเป็นนักศึกษา นักศึกษาจะไม่มีสิทธิ์ลงทะเบียนเรียนภาคเรียนที่ 2/2565 และนักศึกษาจะต้องชำระเงินค่าธรรมเนียมรักษาสภาพเท่านั้น ทั้งนี้ต้องดำเนินการภายในวันที่ 16 กันยายน 2565
  2. ในกรณีที่นักศึกษาลงทะเบียนรายวิชาเรียนยังไม่เรียบร้อย (กรณีจะแก้ไขเปลี่ยนแปลงเพิ่มถอนรายวิชา) ควรดำเนินการให้เรียบร้อยก่อนโอนเงินชำระค่าลงทะเบียน

ทั้งนี้ ให้นักศึกษาโครงการจัดการศึกษาภาคพิเศษ ( กศ.พ.) ทุกคนต้องปฏิบัติตามประกาศอย่างเคร่งครัด  หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามที่งานการเงิน โทร. 0-4283-5224-8 ต่อ 41124, 41125 และ 41163

 

                             ประกาศ  ณ  วันที่  24  พฤษภาคม  พ.ศ.  2565

>>อ่านประกาศเพิ่มเติม<<